Giỏ hàng

THÔNG TÍ ĐAN – XUA TAN NỖI LO XƯƠNG KHỚP

Gần đây, Cộng đồng Xương khớp cả nước truyền tai nhau về bộ giải pháp xương khớp toàn diện, tổng thể cực kz hiệu quả – Thông Tí Đan. Là tinh hoa Đông Y Việt, kết tinh giữa hai yếu tố “tinh hoa y học và tinh túy thiên nhiên”, hội tụ các yếu tố thành phẩm hiện đại của Đông Y thế hệ hai – Thông Tí Đan đã hỗ trợ hàng ngàn người thoát khỏi những nỗi lo xương khớp cũng như những ám ảnh nặng nề do biến chứng gây ra.

THÔNG TÍ ĐAN LÀ GÌ?

“Thông” trong nghĩa của từ “thông kinh hoạt lạc”, “Tí” là “Chứng tí” hiểu nôm na là chứng đau. Vậy “Thông Tí Đan” nghĩa là viên chữa các chứng đau nhức mỏi xương khớp bằng cách làm thông kinh hoạt lạc.

Chúng ta đều biết lí luận Đông Y “thông thì bất thống, thống thì bất thông”, vậy khi đau nhức xương khớp nghĩa là kinh lạc bị ách tắc không thông, đình trệ, ngưng ứ; muốn cải thiện giảm đau nhức và chữa khỏi chỉ cần tìm giải pháp thông kinh hoạt lạc là cơ thể tự nhiên trở lại khoẻ mạnh, linh hoạt bình thường.

Thông Tí Đan giúp hỗ trợ giảm đau & chữa lành các chứng xương khớp bằng phương pháp đông y trên cơ sở bồi bổ sức khoẻ tổng thể của lục phủ ngũ tạng, thông kinh hoạt lạc và bổ thận nên cần 5-7 ngày để cảm nhận những biến chuyển phục hồi đầu tiên; nếu cơ địa hấp thụ kém có thể cần lâu hơn.

VÌ SAO THÔNG TÍ ĐAN ƯU VIỆT TRONG VIỆC HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ CÁC CHỨNG ĐAU NHỨC MỎI XƯƠNG KHỚP?

Vì nó đáp ứng được 3 điều đặc biệt cụ thể sau:

Thứ nhất giúp nhanh chóng cải thiện hiệu quả sức khoẻ tổng thể của “Lục Phủ” gồm Vị (Dạ Dày), Đởm (Mật), Tam Tiêu (Thượng tiêu: phần trên cuống họng, Trung tiêu: Phần giữa dạ dày & Hạ tiêu: cuống dưới dạ dày), Bàng Quang (Bọng đái), Tiểu trường (Ruột non), Đại trường (ruột già) và “Ngũ Tạng” gồm Tâm (tim), Can (Gan), Tz (Lá lách), Phế (phổi) & Cật (thận)

Thứ hai, Thông Tí Đan đặc biệt chú trọng cải thiện chức năng Thận vì “thận chủ cốt tuỷ”: Thận kém gây đau nhức xương khớp, đau lưng mỏi gối, suy giảm tình dục. Chữa xương khớp cơ bản nhất phải bồi bổ thận & thông kinh hoạt lạc. Người bệnh dùng Thông Tí Đan không chỉ giảm đau nhức xương khớp mà còn nhanh chóng cải thiện chức năng thận, giảm tiểu đêm, giảm đổ mồ hôi trộm, tăng khả năng cương cứng ở nam, cải thiện ham muốn tình dục ở cả hai giới đồng thời giúp xương khớp, răng, tóc, móng chắc khoẻ.

Thứ ba, Thông Tí Đan giúp thông kinh hoạt lạc, hỗ trợ giảm đau nhanh các chứng đau nhức xương khớp một cách tự nhiên, lành tính và hiệu quả. Kinh lạc, khí huyết lưu thông cũng giúp cơ thể thẩm thấu và hấp thu các hoạt chất dược học trong sản phẩm dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả vào xương, vào khớp.

TỪ LÍ LUẬN ĐÔNG Y

Bên cạnh 03 điều tổng thể kể trên, trong vấn đề đặc trị xương khớp thì sản phẩm Thông Tí Đan đạt được tiêu chuẩn “hai trong một” gồm “Thông kinh, Bổ thận” và “Trừ thấp, giảm đau”. Vậy nên nếu người bệnh chỉ dùng “bổ thận” thì vẫn chưa đủ để cải thiện được các chứng đau xương khớp vì vẫn không thể giúp thông kinh hoạt lạc, lưu thông khí huyết được.

Còn nếu chỉ chú trọng vào các yếu tố lưu thông khí huyết thì cũng mới chỉ chữa được các biểu hiện bên ngoài chứ chưa chú trọng vào căn nguyên gốc rễ. Vì vậy có thể nói Thông Tí Đan hiện đạt được đến mức độ ưu việt “hai trong một” về chữa các chứng xương khớp từ mức độ giảm các triệu chứng đau nhức biểu hiện bên ngoài đến chữa trị căn nguyên gốc rễ vấn đề ẩn sâu bên trong.

Thông Tí Đan đặc biệt hiệu quả trong các chứng phong thấp, viêm khớp dạng thấp & các chứng đau nhức mỏi xương khớp khác. Cơ chế chủ đạo dựa trên l{ luận Đông Y nền tảng “khu phong, tán hàn, trừ thấp”. “Phong, hàn, thấp” hiểu nôm na là “gió, lạnh, ẩm” - là các yếu tố chính chính gây “bất thông”, ứ đọng, ách tắc - căn nguyên khởi tạo các chứng t{ xương khớp.

Thông Tí Đan cùng bộ sản phẩm đi kèm giúp chữa xương khớp hiệu quả do đảm bảo được ba yếu tố chính “đuổi gió, loại lạnh và trừ ẩm”, từ đó cơ thể sẽ không còn các cơn đau nhức phong thấp xương khớp do sợ gió, sợ lạnh và ẩm thấp nữa.

“Khu phong” hiểu là “ngăn gió”, cố định các điểm viêm, điểm “tắc” và gây đau trong xương khớp; hạn chế và làm chậm quá trình lây lan sang các tổ chức xương khớp khác.

“Tán hàn” là “loại lạnh”, ôn ấm cho cái xương cái khớp, giúp khơi thông kinh lạc, khí huyết lưu thông; từ đó mới có thể mang được dưỡng chất hoàng khớp đi nuôi các tổ chức xương khớp vốn phần lớn đều ở xa và rất khó thẩm thấu cũng như hấp thu dưỡng chất.

“Trừ thấp” là “trừ ẩm”, giúp ngăn ngừa lắng đọng, ứ tắc; từ đó cũng giúp khơi thông kinh lạc và khí huyết lưu thông; ngăn chặn hiệu quả các chứng đau nhức mỏi xương khớp.

 

ĐẾN GIẢI PHÁP XƯƠNG KHỚP TỔNG THỂ THỰC TIỄN

Bộ sản phẩm đi kèm nhằm tối ưu công năng, nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị bao gồm:

Bột ngâm chân thảo dược tự nhiên bí truyền:

Ngâm chân Kiện Túc An giúp dưỡng ấm huyệt Dũng Tuyền - chỗ lõm nhất giữa gan bàn chân. Khi huyệt Dũng Tuyền được ôn ấm sẽ kích thích ngược lại cơ quan thận từ đó bồi bổ chức năng xương khớp.

Có thể ví việc ôn ấm được huyệt Dũng Tuyền như việc “điểm đúng huyệt” để khơi thông mọi vấn đề đau nhức xương khớp; từ đó cho thấy ngâm chân nước nóng với bột thảo dược tự nhiên bí truyền Kiện Túc An như một mũi tên trúng hai đích trong chữa trị xương khớp - vừa kích thích dưỡng thận vừa thông kinh hoạt lạc - hai yếu tố nền tảng trong điều trị xương khớp.

Rượu xoa bóp xương khớp bí truyền:

Khi xoa bóp tại các vùng đau sẽ giúp giãn mao mạch, lưu thông khí huyết, kích thích thần kinh, tác dụng giãn cơ, khơi thông kinh lạc, lưu thông khí huyết và hỗ trợ giảm đau nhanh tại chỗ các triệu chứng xương khớp. Từ đó cũng tạo điều kiện để cơ thể vận chuyển, hấp thu cũng như thẩm thấu các dưỡng chất dược học vào xương vào khớp nhanh chóng & hiệu quả.

 

KẾT LUẬN

Như vậy có thể thấy bộ sản phẩm Thông Tí Đan theo phương châm “Trong uống, ngoài xoa, ngâm chân ôn ấm huyệt Dũng Tuyền” là một giải pháp tổng thể cực kỳ ưu việt giúp cải thiện các chứng đau xương khớp hiệu quả, lành tính, tự nhiên dựa trên lí luận Đông y và các hoạt động hỗ trợ điều trị sức khoẻ xương khớp thực tiễn.

Danh mục tin tức